Lady Gaga tung MV quay bằng iPhone 11 Pro

02/03/2020

Hôm qua (27/2), Lady Gaga đã chia sẻ một đoạn video quảng cáo cho đĩa đơn mới trên mạng xã hội Twitter, kèm theo hashtag #ShotoniPhone quen thuộc của Apple. Mặc dù vậy, nữ ca sỹ không hề tiết lộ đã sử dụng mẫu iPhone nào trong quá trình sản xuất.

Mới đây, câu hỏi này đã được hé lộ sau khi MV ca nhạc "Stupid Love" của cô chính thức được phát hành. Theo phần mô tả dưới MV và bài viết trên trang Twitter cá nhân của mình, Lady Gaga cho biết toàn bộ MV này được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro - smartphone mới nhất của Apple.

"Stupid Love" là đĩa đơn đầu tiên đánh dấu sợ trở lại của Lady Gaga sau gần 3 năm. Album cuối cùng của cô là "The Cure", được ra mắt từ năm 2017. Trong khoảng thời gian ngắn vào năm 2018, nữ ca sỹ đã đóng vai chính và viết lời các bài hát cho bộ phim "A Star is Born".

Nếu như bạn chưa biết, "Shot on iPhone" là chiến dịch quảng cáo từng được Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, được sử dụng để quảng bá cho khả năng chụp và quay video vượt trội trên các dòng iPhone của hãng. Ngoài ra, nó cũng giúp người dùng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi về chất lượng camera của iPhone qua từng năm, cũng như toàn ngành công nghiệp nói chung.

 

Lady Gaga không phải tên tuổi lớn duy nhất hợp tác với Apple trong chiến dịch quảng cáo "Shot on iPhone". Vào tháng 10 năm ngoái, ca sỹ Selena Gomez cũng từng phát hành MV ca nhạc "Lose You to Love Me" và "Look At Her Now", trong đó cả hai MV này đều được quay bằng iPhone 11 Pro.

Trước Gomez, Apple đã hợp tác với ca sỹ FKA Twigs, ban nhạc Florence and the Machine và nghệ sỹ saxophone jazz - Kamasi Washington để sản xuất một loạt video ca nhạc, quay trực tiếp các buổi hòa nhạc bằng iPhone XS.

Kaitiz

Trí Thức Trẻ

123

123

123

123

123
123