Ứng dụng NePlayer có thể chơi nhạc từ Apple Music giúp nâng cấp chất lượng âm thanh

13/01/2020

Phần mềm phát nhạc trên điện thoại NePlayer, vừa chính thức giới thiệu hỗ trợ phát trực tiếp các nội dung từ Apple Music. Khả năng hỗ trợ dịch vụ stream nhạc trực tuyến sẽ được hỗ trợ ở cả phiên bản miễn phí là 'NePlayer Lite' và phiên bản trả phí hỗ trợ phát nhạc Hi-Res 'NePlayer'. Người dùng đã có thể cập nhật trên Appstore iOS và Android.

Dành cho những bạn chưa biết về NePlayer thì đây là một phần mềm phát nhạc cao cấp được phát triển bởi thương hiệu âm thanh Radius đến từ Nhật Bản. Phần mềm được hướng đến đối tượng audiophile với khả năng giải mã chất lượng nhạc cao cấp như Hi-Res 24bit, DSD và hỗ trợ tối ưu với các Portable DAC. Và một điểm đặc biệt trên iOS là phần mềm này sẽ hỗ trợ chép các file nhạc chất lượng cao vào bộ nhớ trong của máy.

Đang tải Radius_Neplayer_apple_music_p1.jpg…

Việc NePlayer hỗ trợ phát trực tiếp nội dung của các dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Apple Music và trước đây là Spotify Premium, sẽ giúp người dùng tiện lợi trong việc quản lý nhạc không cần phải sử dụng nhiều app. Đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh khi phát nhạc trực tuyến nhờ khả năng upsampling, các chế độ hỗ trợ Portable DAC và phát nhạc không dây sử dụng DLNA.

Người dùng dịch vụ Apple Music trên NePlayer vẫn sẽ giữ được các playlist cá nhân, các ca khúc yêu thích. Khả năng tìm kiếm ca khúc, nghệ sỹ theo yêu cầu tiện dụng và tận dụng được kho nhạc khổng lồ của các dịch vụ stream nhạc. Tuy nhiên vẫn có một số tính năng bị hạn chế khi phát nhạc trực tuyến là khả năng giả lập surround và EQ sẽ tự động tắt khi sử dụng dịch vụ stream nhạc
 

Nguồn: Phileweb
 

123

123

123

123

123
123