Hướng dẫn: Tự tạo Sticker chúc Tết độc đáo trên Facebook và Zalo bằng ảnh cá nhân!

27/02/2018

Chắc hẳn các bạn thường xuyên sử dụng Facebook hay Zalo thì đã quá quen thuộc đến các bộ Sticker mặc định của hai nền tảng mạng xã hội này. Mặc dù số lượng Sticker có sẵn là rất nhiều, tuy nhiên dùng nhiều thì sẽ khá là nhàm chán. Bạn nghĩ sao nếu chúng ta tự tạo ra nguyên bộ Sticker độc quyền để chúc Tết không đụng hàng ai? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo bộ Sticker cho riêng bạn, dùng cho việc nhắn tin, chúc Tết.

Nhóm truyền thông Zing của VNG vừa giới thiệu ứng dụng để mọi người tự tạo Sticker chúc Tết bằng hình ảnh cá nhân, ứng dụng tên là Zamoji. Ứng dụng sẽ cho phép bạn ghép khuông mặt mình vào bộ Sticker Tết, lấy cảm hứng từ chính Tết cổ truyền của Việt Nam với các biểu tượng quen thuộc như: Táo quân, Bắc Đẩu, Nam Tào…

Để tạo được Sticker, các bạn làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Zamoji để tạo Sticker ở link dưới dành cho cả iOS và Android:

- iOS: Zamoji trên App Store

- Android: Zamoji trên Google Play

Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng Zamoji về thiết bị, hãy mở ứng dụng lên và chọn cách thức đăng nhập Zalo hoặc Facebook. Hoặc bạn có thể chọn đăng nhập sau.

Sau khi đăng nhập, hãy chọn vào biểu tượng Camera như hình dưới

Bước 3: Bây giờ bạn có thể tự Selfie hoặc chọn hình ảnh mà bạn đã chụp rồi để tạo Sticker. Bạn hãy chỉnh sửa cho phù hợp nhất với khuôn mặt bạn.

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa xong cho phù hợp, ngay lập tức ứng dụng sẽ tạo ra nguyên bộ Sticker có khuôn mặt bạn. Giờ bạn có thể dùng để gửi cho bạn bè qua Facebook hoặc Zalo rồi đấy.

Bước 5: Để thuận tiện cho việc sử dụng, bạn hãy chọn vào Settings và chọn Gửi sticker từ bàn phím để thêm vào bàn phím.

 

Với bộ Sticker mới tạo thì chắc chắn độc quyền chỉ mình bạn có mà thôi. Hãy dùng nó để chúc Tết, nhắn tin với bạn bè thêm phần thú vị. Mong rằng bạn thấy thú vị với bài hướng dẫn này và hãy chia sẻ với bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

Theo: Techrum

123

123

123

123

123
123