Những lỗi thường gặp trên iPhone 11 Pro Max, cách test trước khi mua

24/04/2021

Hiện nay, nhu cầu mua sắm và sử dụng iPhone 11 Pro Max hàng like new, 99% ở nước ta rất sôi động. Thay vì chọn mua hàng chính hãng, iPhone like new sẽ là lựa chọn thông minh với mức giá vô cùng phải chăng. Nhưng không phải chiếc điện thoại like new nào cũng mới và đảm bảo như quảng cáo. Sau đây là những lỗi thường gặp trên iPhone 11 Pro Max mà iHub Đà Nẵng muốn chia sẻ đến bạn. Biết được những lỗi này sẽ giúp bạn chọn được chiếc điện thoại tốt nhất cho mình.

Mục lục nội dung

Đôi nét về iPhone 11 Pro Max

IPhone 11 Pro Max là một trong những mẫu điện thoại được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng rộng. Được Apple cho ra mắt và lên kệ vào tháng 9/2019, chiếc máy nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng.

Những nâng cấp mang tính chiến lược của iPhone 11 Pro Max đã đánh bại tất cả đối thủ. Với con chip Bionic A13 cho phép máy thực hiện mọi tác vụ nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Có thể thấy, iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone được người dùng quan tâm và mong muốn sở hữu nhất.

 

Vào cuối năm 2020, những phiên bản iPhone 12 ra đời. Đây chính là lúc những chiếc iPhone 11 Pro Max giảm giá mạnh. Riêng với mặt hàng iPhone like new hay 99% đã có doanh thu cực khủng. Đã có rất nhiều lựa chọn iPhone 11 Pro Max hàng active thay vì hàng chính hãng. Bởi vì giá thành của máy thấp hơn nhiều lần. Dù vậy thì vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro khi lựa chọn hàng đã sử dụng.
Khi chọn mua bất kỳ những chiếc điện thoại nào đã được actived thì việc mà bạn cần làm chính là test máy. Với iPhone 11 Pro Max cũng vậy.Tổng hợp những lỗi thường gặp trên iPhone 11 Pro Max

Ứng với mỗi hình thức và chất lượng của máy mà sẽ có một mức giá khác nhau. Những chiếc máy 99% hầu như không có bất kỳ lỗi gì từ bên ngoài cho đến bên trong. Còn với điện thoại 99% thì lỗi có thể là chỉ bị xước nhẹ lông mèo ở màn hình hoặc viền máy.

Lỗi viền máy

Điều trước tiên mà bạn cần làm khi lựa chọn máy là xem xem điện thoại của bạn có bị lỗi viền hay không. Việc xem xét này giúp bạn biết được số tiền mà mình bỏ ra để mua có phù hợp hay không.

Với iPhone 11 Pro Max, viền máy rất khó để xước Nên nếu xuất hiện những vết dăm thì đây không thể nào là một chiếc điện thoại 99% được. Vì vậy mà giá thành của máy chỉ rơi vào mức 99%, tức là tầm 18 triệu đồng. Rẻ hơn từ 700-800 nghìn đồng so với chiếc iPhone 11 Pro Max 99.99%.

Lỗi màn hình

Xét đến những chiếc máy bị xước màn hình, những vết xước nhỏ lông mèo thì bạn hoàn toàn có thể chấp nhận. Bởi vì điều này chứng tỏ máy bạn đang test là màn hình Zin, chưa qua sửa chữa.

Nhưng với những màn hình xước sâu, lộ rõ thì khó mà chấp nhận phải không nào. Những chiếc điện thoại này dù cấu hình đạt chuẩn thì vẫn không thể bán giá như điện thoại 99,99%. Khi mua máy, bạn cần chú ý để không bị hớ tiền nha.

Camera bị đốm

Camera bị đốm hình thành do nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do chức năng chống thấm nước của iPhone ảnh hưởng đến.

Bởi vì chức năng chống thấm nước sẽ tạo nên áp suất trong máy gây nóng máy. Khi máy nóng và nhiệt không được thoát ra lâu ngày sẽ gây nên các đốm cam ở trên camera. Một số khác là do máy đã bị thay cam hoặc bị tháo ra gây bụi bên trong kính.

Cách test lỗi camera bị đốm

Nếu chỉ mới nhìn qua thì bạn rất khó nhận thấy lỗi này. Vậy làm cách nào để test được lỗi này? Hãy thực hiện ngay những bước sau:

  • Chuẩn bị một tờ giấy A4 màu trắng
  • Mở camera ở điện thoại lên, đặt tờ giấy vào sau và xem kỹ trên màn hình.
  • Nếu nhìn thấy những chấm vàng li ti thì chắc chắn là cam của máy đã bị đốm.

Bản chất của những chiếc máy bị đốm cam thì nó không phải là máy đã thay camera. Việc khắc phục đốm cam này cũng có thể thực hiện được bằng cách “rửa camera”. Nhưng nếu bỏ ra một số tiền lớn để mua về một chiếc máy bị lỗi thì thật sự đáng buồn phải không nào.

Trên đây là những lỗi thường gặp trên iPhone 11 Pro Max mà iHub Đà Nẵng vừa tổng hợp được. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều kiến thức công nghệ hữu ích nha.

 

123

123

123

123

123
123